आस लागली बापू मला तुझ्या दर्शनाची …







Designed and Poem By :- Supriyaveera Narvekar


आस लागली बापू मला 
तुझ्या दर्शनाची … 


खूप दिवस झाले 
बापू पाहून तुला
कधी रे भेटणार
तू आम्हां बाळांना 
ऐक रे हाक बापुराया तुझ्या बाळांची 
आस लागली बापू मला 
तुझ्या दर्शनाची … 


"हरि ॐ" ऐकण्या आसुसला 
श्रीहरिगुरुग्राम सारा
बरसू दे बापू लवकर 
तुझ्या प्रेमाच्या धारा 
आठवणीने ओलावली कडा नयनांची 
आस लागली बापू मला 
तुझ्या दर्शनाची …

काळजी आम्हां 
बाळांची तुला सतत 
सांभाळासी तुझ्या लेकरांना 
मोठ्या आई समवेत  
घालिते तुजसाठी पायघडी भक्तीची 
आस लागली बापू मला
तुझ्या दर्शनाची …

किती रे करतोस प्रेम 
तू आम्हां बाळांवर 
भेटण्या आम्हां 
आता ये तू सत्वर 
आळविते अनिरुद्धा तुला नात मोठ्या आईची 
आस लागली बापू मला        
तुझ्या दर्शनाची … 

आई , मामांसंगे होऊ दे 
लवकर तुझे दर्शन 
दिसू दे साऱ्या 
भक्तांना सद्गुरुचरण 
शमू  दे बापू तहान आता तुझ्या बाळांची 
आस लागली बापू मला        
तुझ्या दर्शनाची …

- सुप्रियावीरा नार्वेकर 



-----------------------------------

Comments